fimmtudagur, ágúst 02, 2007

Aftur til framtíðar..


Ég tók flug klukkan 17:30 í Seoul og lenti samdægurs klukkan 11:00 í Seattle eftir 10 tíma flug. Nótt varð því að degi og græddi ég heilan dag. Ég var því kominn á slóðir landnámsmannana Bó og Péturs Vil á vesturströnd kanalands, Seattle. Skoðaði EMP sem er tónlistar og vísindaskáldsögusafn í eigu Paul Allen. Þar er saga Seattle senunnar, Jimi Hendrix og rafmagnsgítarsins rakin á magnaðan hátt. Einnig mátti skoða ansi marga hluti úr frægum kvikmyndum. Skoðaði Pike markaðinn, fyrsta starbucks, miðbæinn, gamla holræsakerfið, Key Arena og allt heimilislausa fólkið fór ekki framhjá nokkrum manni. fór einnig á víkingahátíð ásamt að líta við á krókódíla barinn þar sem flest grunge böndin byrjuðu sinn feril. Ég rétt missti af skotbardaga þarna í miðbænum um miðjan sunnudag. Annars líkaði mér gríðar vel við þessa borg.

Næst lá leið mín yfir til Kanada og það til Vancouver. Fyrsta kvöldið voru Kínverskir innflytjendur með flugeldasýningu yfir höfninni og nærri 300.000 manns að horfa á. Rölti í gegnum Stanley garðinn sem er stærsti almenningsgarður í Norður-Ameríku og mun stærri en mig grunaði, tók hálfan dag að koma mér til baka. Reyndar er þetta nú eiginlega bara skógur með göngustígum hér og þar. Mér líður hvergi betur en í kringum hávaxin tré, líklega tengt því að ég las fátt annað en Tarzan í æsku. Er semsagt enn í Vancouver á leið uppí fjöll á svæði sem kallað er Whistler. Þar verða vetrar ólympíuleikarnir haldnir 2010. jájá..